Breaking News

5 xu hướng thời trang xuân 2018

Daisies For Days

Daisies For Days

Bản in hoa là một mùa xuân thường xuyên, nhưng năm nay là một chút punchier-và nhiều hơn nữa đáng chú ý. Cái nhìn bắt đầu trên đường băng của Marc Jacobs vào tháng 9 năm ngoái, với những bông hoa màu mắt bắt mắt. Hoa cúc thực sự có ý nghĩa đặc biệt đối với nhà thiết kế: Mô hình của Utendahl (trái) và Petsch (bên phải) là một cái gật đầu kỷ niệm lần thứ mười của nước hoa Marc Jacobs Daisy, sẽ được tổ chức vào mùa xuân này.

Delicate Dusters

Delicate Dusters

Bông tai tốt nhất của mùa xuân kết hợp hình dạng kỳ quái với đồ trang sức cổ điển - sản phẩm cuối cùng: phong cách vai-chăn thả với điểm nhấn đá quý mà tạo ra sự cân bằng giữa dễ dàng và thanh lịch.
Những bông tai này là hoàn hảo cho thảm đỏ, nhưng Petsch ( @madelame ) cũng sẽ mặc chúng vào một đêm bình thường. Với một xu hướng thời trang xuân 2018 mô tả là "đi ra ngoài thời trang dạo phố", Petsch là tất cả về trộn trang phục pared-down với điểm nhấn cao cấp. "Một chiếc áo đan len màu đen, quần rộng, và giầy ủng sẽ khiến những bông tai này cảm thấy sắc sảo hơn", cô nói.
Petsch thường giữ đồ trang sức của mình ở mức tối thiểu. (“Tôi đeo nhẫn để đeo luôn luôn với mọi thứ, và sau đó tôi sẽ thay đổi như một chiếc khuyên tai hoặc một chiếc vòng cổ.” Cô nói, đơn giản hơn, dễ dàng hơn, với lịch trình bận rộn của cô ấy: “Đó là những gì tôi thích về trang phục… linh hoạt hơn, càng tốt, bởi vì tôi không muốn làm bốn thay đổi trang phục mỗi ngày. Tôi không ở trên Riverdale trong cuộc sống thực! ”

Plaid on Plaid

Plaid on Plaid

Các tác phẩm kinh điển được chỉnh sửa là "cổ điển" vì lý do, nhưng những chiếc áo khoác, nút bấm và quần dài có thể sử dụng bản cập nhật không thường xuyên - phần của mùa này: tỷ lệ được nén và các bản in sôi nổi, như áo, áo và quần trên Veras ( @ mynameisdiana ).
Bạn sẽ không bắt được chàng trai 22 tuổi trong bộ trang phục điển hình của quần jean và áo phông trắng - cô ấy là một loại người quá cỡ mọi thứ. "Tôi không, giống như, một mô hình khiêm tốn," cô nói. "Tôi mặc cùng một cặp hàng hoá hầu như mỗi ngày, mặc dù tôi có 50 cặp trong tủ quần áo của tôi." Cô ấy cũng là một fan hâm mộ của sneakers - Air Maxes và Jordans nói riêng. "Miễn là bạn có một số giày thể thao bay, tôi không nghĩ bất cứ điều gì khác thực sự quan trọng."
Cũng giống như Veras yêu một cái nhìn thoải mái, cô ấy từng là một phần của những miếng mủ cao su từ bây giờ và sau đó, và thực sự sẽ ném một cái với chiếc áo khoác hoa văn này "ngược lại". Cho dù cô ấy đá trở lại trong hàng hóa hoặc mặc quần áo lên, một liều lành mạnh của sự tự tin kết thúc tắt tất cả các ngoại hình của cô. "Nếu bạn tự tin vào trang phục của mình," cô nói, "không ai có thể thực sự nói với bạn bất cứ điều gì."

Strappy Heels

Strappy Heels

Yêu một khối gót? Mùa này của tie-up đưa họ lên một notch. Hãy tìm các phong cách có màu sắc tương phản, như Utendahl's ( @ madison.utendahl ), ở đây hoặc các phiên bản chỉ có một bóng râm.
Những đôi giày cao gót như thế này thường là những dịp đặc biệt trong tủ quần áo của Utendahl. "Tôi thích gọi phong cách của tôi là" tomboy chic "," cô ấy nói, "vì vậy tôi là tất cả về một đôi giày tốt, một chiếc áo khoác thực sự thoải mái, và một chiếc quần jeans rắn." Tuy nhiên, cô ấy nói thêm rằng những đứa trẻ này là cũng đa dạng như căn hộ: “Họ sẽ tuyệt vời với một chiếc quần jeans rộng thùng thình hoặc một chiếc áo phông T-shirt.”
Để hoàn thành giao diện, cô ấy sẽ thêm "một bản tuyên bố, giống như một chiếc áo khoác tôn tạo, mà tôi có thể mặc từ văn phòng đến bữa tối."

Shine on Shine

Shine on Shine

Không xóa ứng dụng KiraKira đó. Có rất nhiều long lanh thời đại disco sắp tới của bạn cho mùa xuân năm 2018.
Nếu ánh sáng toàn phần quá đáng sợ, thì cái nhìn vẫn có thể đi kèm với một hoặc hai mục. Petsch, cho một, yêu thích bù đắp một mảnh tuyên bố lấp lánh với các lớp áo sơ mi từ cửa hàng cổ điển yêu thích của cô, American Vintage ở Los Angeles. “Tôi có một chiếc áo chơi bowling cổ điển mà tôi yêu thích,” Petsch nói. "Tôi muốn mặc nó như một chiếc áo khoác trên chiếc áo dài lấp lánh này." Hoặc Petsch chứng minh thêm nét bóng cho vẻ cổ điển như quần jean và áo phông trắng. "Tôi không bao giờ muốn trông quá trang điểm", cô nói, "vì vậy nếu tôi mặc chiếc áo này, nó cũng sẽ là với một chiếc váy jean màu đen hoặc một chiếc quần jean đen tách rời."

Bạn đang muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về xu hướng thời trang cũng như các tạp chí làm đẹp thì có thể tham khảo thông tin thêm tại lofficiel.vn nha.

Tham khảo thông tin các bài viết khác tại https://fashionlofficiel.blogspot.com/

Popular Posts