Breaking News

4 XU HƯỚNG ĐỒ BƠI

1. THE CUTOUT ONE PIECE SWIMSUIT

THE CUTOUT ONE PIECE SWIMSUIT

Tôi hoàn toàn yêu thích đồ bơi cutout / illusion mùa này! Tôi đặc biệt yêu thích bộ đồ bơi này trông như thế nào với hai cái tách ở phía sau, nhưng nó được thắt nút ở phía trước để làm cho nó thành một mảnh. Cutout một mảnh đồ bơi là một cách tuyệt vời để hiển thị một số da và cập nhật một mảnh đồng bằng.

Nếu bạn thường thích mặc bikini nhưng muốn tìm một bộ đồ bơi 1 mảnh, tôi sẽ khuyên bạn nên tìm kiếm một bộ đồ bơi cutout.

2. THE STRIPES ONE PIECE SWIMSUIT

THE STRIPES ONE PIECE SWIMSUIT

Cho dù bạn yêu thích các đường thẳng đứng hay nằm ngang, các sọc đều là bản in chủ yếu mà bạn cũng có thể mặc đến bãi biển hoặc hồ bơi! Bạn có thích mặc một chiếc áo tắm sọc đầy màu sắc hoặc một màu đen và trắng? Cá nhân, tôi có lẽ sẽ đi cho một cái gì đó tươi sáng và đầy màu sắc!

3. THE TROPICAL ONE PIECE SWIMSUIT

THE TROPICAL ONE PIECE SWIMSUIT

Nếu bạn yêu thích cây cọ / lá cọ in miếng, hơn bạn chắc chắn nên chọn cho một áo tắm mảnh nhiệt đới! Có rất nhiều người tốt trong năm nay. Vì vậy, cho dù bạn yêu thích những bộ đồ bơi vai hay những chiếc quần cutout, bạn có rất nhiều lựa chọn để lựa chọn!

Tôi tìm thấy lòng bàn tay của tôi lá áo tắm in từ Aerie / American Eagle Outfitters năm nay. Trước khi tôi đi đến Coachella, tôi đã ở trên HUNT cho một bộ đồ bơi đậm. Vì vậy, khi tôi vấp phải chiếc áo tắm in màu vàng, lòng bàn tay, tôi biết tôi CẦN IT! Bạn có thể kiểm tra áo tắm yêu thích của tôi ở đây !

4. THE CLASSIC SOLID COLOR ONE PIECE SWIMSUIT

THE CLASSIC SOLID COLOR ONE PIECE SWIMSUIT

Có lẽ bạn là loại người không cần lá cây cọ, hoa, hoặc sọc. Có rất nhiều đồ bơi rắn cổ điển một mảnh ra khỏi đó! Nếu bạn yêu thích màu sắc rắn nhưng vẫn muốn có một twist hoặc một flare, tôi muốn khuyên bạn nên chơi lên đường viền cổ áo. Bạn có thể tìm kiếm một bộ đồ bơi với một đầu dây, dây đai spaghetti, hoặc thậm chí ra khỏi vai!

Bây giờ chúng tôi đã thảo luận bốn xu hướng áo tắm khác nhau mà bạn có thể nắm bắt trong mùa giải này, dưới đây là một vài mẹo để tìm áo tắm RIGHT cho bạn! Là một người phụ nữ nhỏ nhắn (cao 5ft), tôi luôn nghĩ về những thứ phù hợp. Và trước khi tôi mua một bộ đồ bơi 1 mảnh, nỗi sợ hãi của tôi về cách nó sẽ phù hợp là rất hiện tại.

4 LỜI KHUYÊN VỀ VIỆC TÌM KIẾM ÁO TẮM HOÀN HẢO

1. DÙNG THỬ

Cách dễ nhất để tìm hiểu xem một bộ đồ bơi một mảnh sẽ nhìn tốt hay không là để đi vào các cửa hàng và cá nhân thử chúng trên! Đây là cách tôi tìm thấy bộ đồ bơi đầu tiên của mình - tôi đã đi vào Aerie / American Eagle Outfitters và thử nó.

2. THỬ TRÊN CÁC KIỂU KHÁC NHAU

Nếu bạn đã ở trong cửa hàng, tôi khuyên bạn nên thử một vài phong cách khác nhau - đặc biệt là vì bạn muốn áo tắm vừa vặn. Tôi đã thử những thứ mà tôi hoàn toàn yêu thích trên một nhà chứa máy bay và sau đó ghét tôi. Và sau đó tôi đã thử những điều trên đó ban đầu là vấn đề nhưng sau đó kết thúc tìm kiếm tuyệt vời trên. Lời khuyên của tôi là chọn ít nhất 3 phong cách khác nhau - có thể là một vai, cắt ra và dây? Và sau đó bạn có thể có được một ý tưởng về những gì làm cho bạn cảm thấy tự tin nhất!

3. XEM NÓ TRÔNG NHƯ THẾ NÀO

Nếu bạn không có cửa hàng gần đó hoặc không có thời gian để đi vào cửa hàng, lời khuyên tiếp theo của tôi sẽ là để xem nó phù hợp với người khác như thế nào. Ví dụ, tôi đã vào Instagram và tìm kiếm #AerieREAL để xem cách đồ bơi phù hợp với phụ nữ trên Instagram. Tôi cao 5ft nên tôi đảm bảo một bộ đồ bơi có thể không phù hợp với tôi theo cách nó phù hợp với mô hình 5 inch 8 inch!

4. ĐỌC BÀI ĐÁNH GIÁ

Tôi không biết về bạn, nhưng tôi là một người đọc nhận xét khao khát. Đọc đánh giá là cách tôi xác định có nên thử một nhà hàng mới, quán cà phê và đặt mua một mặt hàng mới hay không. Tôi sẽ cung cấp cho bạn một đầu lên rằng sẽ luôn luôn là một hoặc hai đánh giá tiêu cực, nhưng nếu sự đồng thuận chung của các đánh giá là tích cực - sau đó tôi sẽ đi trước và mua nó!

Ở đó bạn có nó bạn bè! Bốn lời khuyên của tôi để tìm thấy một áo tắm hoàn hảo một mảnh + bốn mảnh áo tắm xu hướng bạn có thể thử vào mùa hè này!

Bạn đang muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về xu hướng thời trang cũng như các tạp chí làm đẹp thì có thể tham khảo thông tin thêm tại lofficiel.vn nha.


Popular Posts