Breaking News

Những xu hướng áo tắm năm 2018

Thành thật mà nói, phải mất một chút can đảm để tôi mặc đồ bơi. Quần jean, tôi cảm thấy thoải mái. Một chiếc váy quấn mát mẻ? Bất kỳ ngày nào trong tuần. Nhưng mặc dù tôi sống ở LA - dường như một số loại áo tắm vốn với bờ biển Thái Bình Dương của chúng tôi và hồ bơi trên mỗi khối và tất cả - mùa áo tắm luôn luôn ám ảnh tôi. Vì vậy, việc tìm kiếm đồ bơi mà tôi cảm thấy thoải mái và yêu thích trên xu hướng là một chiến thắng lớn.


Nhưng mùa hè này, tôi cảm thấy như tôi đã đánh một bước tiến. Không có quá nhiều, tôi mặc một bộ đồ bơi 1 mảnh cho một kỳ nghỉ và nghỉ lễ gần đây và cảm thấy khá tốt trong họ. Những gì tôi đã học được - mặc dù đó là một bài học khó khăn — là gắn bó với những gì phù hợp với loại cơ thể của tôi. Một miếng thường là một lựa chọn tuyệt vời, miễn là chúng có các vết cắt hiện đại-đáp ứng-cổ điển và có chất rắn hoặc các bản in vui nhộn. Nếu không, tôi thường lựa chọn không cho đáy cao thắt lưng với ngọn điều phối. Nhưng tin tốt cho tôi? Tất cả những phong cách này là một trong những xu hướng áo tắm lớn nhất của mùa hè 2018. Trước tiên, hãy xem lý do tại sao tôi yêu thích mỗi phong cách và mua sắm chỉnh sửa của tôi cho mỗi phong cách.

My leopard-print obsession knows no limits

My leopard-print

Nghiện da báo mùa hè của tôi bắt đầu với một chiếc váy báo - từ đó được mệnh danh là váy của mùa hè. Nhưng tôi không nghĩ rằng tình yêu của tôi cho in ấn cần phải dừng lại ở đó. Cá nhân, tôi mang nó đến mọi hồ bơi ở LA

The most flattering bikini cut

The most flattering bikini cut

Bạn sẽ nhận thấy rằng hầu hết các bộ đồ bơi 1 mảnh của tôi - tất cả đều ngoại trừ cái này — là một mảnh. Tôi không có một chút ác cảm với bikini, nhưng cá nhân tôi nghĩ rằng phong cách cao eo phổ biến của mùa này là tâng bốc nhất.

I can't get over smocking

I can't get over smocking

Những gì tôi yêu thích về đồ bơi bị sỉ nhục hoặc shirred nhất là chúng thực sự tạo thành cơ thể của bạn. Phong cách này tôi mặc từ Reina Olga đã nhanh chóng trở thành một trong những phong cách yêu thích của tôi bởi vì nó là "một kích thước phù hợp nhất" và thực sự ôm cơ thể của tôi một cách tốt nhất

Classic one-pieces with barely there straps

Classic one-pieces

Tôi đã nói về điều này trước đây, nhưng tôi thực sự là một người theo phong cách cổ điển . Cũng giống như tôi thử những xu hướng mới và mới nổi, những phần mang tính biểu tượng từ quá khứ là những mặt hàng chủ lực cố gắng và thực sự luôn gọi tôi trở lại. Đồ bơi như thế này cũng không ngoại lệ.


Popular Posts